Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Mourinho vẫn khen ngợi Lukaku mặc cho học trò "tịt ngòi"

phong độ của Lukaku gần đây rất bần hàn, nhưng mà Mourinho vẫn hết lời bênh vực học trò. Chiến lược gia người tình nhân Đào Nha đã ngợi khen ý thức thi đấu của cầu thủ người Bỉ trong thắng lợi 1-0 của MU trước Brighton vừa qua...

"Bom tấn" giá trị 75 triệu bảng của MU sau giai đoạn đầu thăng hoa đang với tín hiệu chững lại. Giả dụ 10 trận trước nhất của mùa giải năm nay trên số đông các chiến trường, Lukaku ghi được 11 bàn thắng, mà 10 trận tiếp theo tiền đạo người Bỉ chỉ ghi được 1 bàn.

lúc tư vấn câu hỏi về phong thái của tiền đạo người Bỉ, Mourinho tỏ ra chẳng hề lưu ý tới đến việc cậu học trò đang đạt hiệu suất phải chăng. Thay vì tỏ vẻ bế tắc, chiến lược gia người nhân tình Đào Nha lại dành lời khen cho Lukaku trên góc cạnh tinh thần tranh đấu


Lukaku chỉ ghi một bàn trong 10 trận gần nhất

Mourinho cho nói: "Cậu đấy đã chiến đấu ấn tượng. Lukaku lùi sâu từ những phút trước tiên đến những phút sau cùng của trận đấu. Cách thức cậu ấy giành lấy quả phạt góc, cách Lukaku chấm dứt cuộc chiến bằng pha tắc bóng như 1 hậu vệ trái đích thực, đó là tinh thần tôi muốn thấy. Nhưng chẳng phải cầu thủ nào cũng được như vậy".

"Cầu thủ cũng là con người, mỗi loài người thì luôn khác nhau. Lukaku thật ấn tượng, việc cậu đấy làm bàn hay ko tôi chẳng bận tâm".

Lukaku hiện đang đứng trước nguy cơ bị treo giò ba trận vì cầu thủ này liên tiếp đạp cầu thủ Brigton trong trận chiến mới đây. Nếu như bị FA luận tội, Lukaku sẽ chẳng thể sở hữu mặt trong trận chiến giữa tuần này sở hữu Watford và cuối tuần gặp Arsenal.

hiện tại MU đang sở hữu được 29 điểm, kém đội đầu bảng Man City tám điểm. Tư thế của "Quỷ đỏ" mới đây không đích thực ấn tượng, đặc biệt trong trận mạc đánh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét