Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

HLV Park Hang Seo: Công Phượng không là số một, thì ai nữa?

- tiền đạo con cưng của bầu Đức dù tiếp tục vấp phải đa dạng chỉ trích mà ở U23 Việt Nam khi này, không ai qua được Công Phượng. Anh là sự chọn lọc số 1 của HLV Park Hang Seo cho chặng con đường tới đây...


Chưa hay nhất...

Mùa giải 2017 đích thực đối mang Công Phượng chẳng hề quá thắng lợi như mong chờ trong khoảng người ngưỡng mộ dù chân sút này đã có 7 bàn thắng, cùng sở hữu vài pha thi công cho bạn bè lập công.

Được đá chính trong phần nhiều các trận đấu của HAGL tại V-League, không những thế chỉ với 7 bàn thắng với được, Công Phượng chắc chắn vẫn chưa phải hiệu quả nhất so sở hữu các bằng hữu tại tuyển U23 lẫn CLB.


Công Phượng chẳng phải chơi lý tưởng nhất ở mùa này

cụ thể hơn, so có Lâm Ti Phông – người cũng mang 7 bàn thắng tại V-League năm nay, Công Phượng không hơn so mang bạn bè cũ tại U19 Việt Nam, khi thực tế cầu thủ của Khánh Hoà ko đá chính phổ quát.

Hiệu suất của trung phong người xứ Nghệ cũng chỉ nhỉnh hơn so sở hữu Hà Đức Chinh, tiền đạo đã phải nghỉ một thời kì bởi chấn thương cũng như chơi thường xuyên đá chính tại Đà Nẵng. Và tương tự có Văn Thanh – người luôn phải đá trái sở trường, hay quang đãng Hải ở CLB Hà Nội.

... Mà là số 1 có thầy Park

Hiệu suất ghi bàn của Công Phượng thực thụ ko cao so sở hữu những cơ hội được những bằng hữu, hay chính mình phát hành. Bên cạnh đó, điều này hoàn toàn ko tác động đến vị trí của tiền đạo người xứ Nghệ trên tuyển U23 Việt Nam trong mắt ông Park Hang Seo.


Điều này là khá rõ ràng lúc Công Phượng vẫn đang là 1 trong số ít những tuyển thủ mang phổ thông kinh nghiệm mặt trận nhất ở lứa tuổi U23. Anh sở hữu tới vài năm vùng vẫy ở các giải đấu quốc tế trong màu áo những đội tuyển U tới tuyển Việt Nam, cũng như được ra sân đa dạng nhất tại V-League.

mà kiên cố vẫn là trò cưng của thầy Park

không chỉ dày dạn kinh nghiệm chiến trận hơn toàn bộ những tuyển thủ được gọi tập trung lần này, ngay ở việc được mến mộ trong mắt HLV Park Hang Seo cũng đủ để Công Phượng phải là số một ở tuyển U23 Việt Nam thời khắc hiện nay.

Đây không phải là kể suông, khi thực tại tới khi này các người nhưng mà thuyền trưởng U23 Việt Nam chú trọng cũng như chăm chú phổ biến nhất vẫn là hàng ngũ cầu thủ của HAGL, trong đó có Công Phượng.

Và dù chỉ với mặt để xem V-League rồi chọn quân cho đội tuyển, U23 Việt Nam ko quá đa dạng nhưng ông Park đã lặn lội lên Pleiku tới hai vòng đấu để theo dõi chân sút người xứ Nghệ cũng như các anh em khác thi đấu là đủ thấy sự ưu ái đến đâu.

cố nhiên, sự ưu ái nhưng ông thầy người Hàn Quốc dành cho Công Phượng cũng phải dựa trên chuyên môn, thay vì tới từ sự ủng hộ của bầu Đức đối sở hữu mình.

vì thực tiễn, chân sút của đội bóng phố Núi chắc chắn sẽ là quân bài quan trọng trong phương pháp vận hành cách chơi của U23 Việt Nam ở thời gian đến đây, nhất là khi thầy Park rất nhiều sẽ chọn bộ khuông là HAGL và phần còn lại.

Chuyên môn trợ thì ổn, hẳn nhiên ấy là sự ưu ái trong khoảng chính HLV trưởng Park Hang Seo thì Công Phượng không là số 1 tại tuyển U23 Việt Nam thì còn ai nữa...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét