Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Ngưỡng mộ bóng hồng bốc lửa mà C.Ronaldo “làm mốilmối lái” cho James Rodriguez

James Rodriguez đã khiến phần lớn người phải ganh tị lúc được đích thân C.Ronaldo giới thiệu khiến cho quen với chân dài bốc lửa xứ bạch dương, Helga Lovekaty.


Helga Lovekaty, người đẹp được chính CR7 “lựa chọn” cho James Rodriguez


Suốt thời kì qua, Helga Lovekaty đã được đồn đoán là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân giữa James Rodriguez và phi tần cũ Daniela Ospina. Dù thế, phải đến gần đây các fans ngưỡng mộ mới khám phá ra rằng chính C.Ronaldo đã làm mai cho James Rodriguez khiến quen mang chân dài gốc Nga tại một bữa tiệc.


Vẻ hot bỏng của Helga Lovekaty đã thuận tiện “đốn gục” James Rodriguez


Sau lúc được chính “ông mai” CR7 se duyên, James Rodriguez cộng Helga Lovekaty đã sở hữu gần như thời cơ phát triển tình cảm. Nhị ngôi sao công khai theo dõi nhau trên mạng xã hội và cũng đã tương tác có nhau đông đảo.


Helga Lovekaty vốn là 1 người dòng nhiều người biết đến tại Nga


Thân hình quyến rũ của chân dài này từng khiến ko ít con tim thổn thức


nói tính từ lúc James Rodriguez chính thức li dị bà xã, cựu sao Real Madrid càng mạnh bạo biểu thị tình cảm dành cho Helga hơn nữa. Gần đây, chân dài xứ bạch dương cũng đã gửi lời chúc mừng James Rodriguez sau lúc đội tuyển Colombia giành vé dự World Cup 2018.


Helga Lovekaty hiện đã mang hơn 3.7 triệu lượt khán giả trên Instagram


Sexy là vậy mà Helga vẫn 1 lòng hướng về James Rodriguez


hiện giờ, nhì ngôi sao vẫn phải chịu cảnh “xa mặt bí quyết lòng” vì Helga sống ở Nga còn James lại đang thi đấu cho đội bóng đá nước Đức Bayern Munich.

bên cạnh đó, các cổ khích lệ vẫn kỳ vọng rằng chỉ mất khoảng đến, James Rodriguez sẽ sớm ngày xây nên tổ ấm mới cùng Helga và với về cho giải Bundesliga 1 nàng WAGs “nóng bỏng” nhường nhịn này.


không sở hữu gì khó hiểu lúc Helga tiện dụng khiến cho James Rodriguez mê man

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét