Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

C.Ronaldo giành giải cầu thủ hay nhất thế giới 2017: Điểm ngừng nào cho CR7?

Vào tuổi 32, C.Ronaldo vẫn ngạo nghễ bước lên đỉnh toàn cầu. Thậm chí, người chơi này còn tuyên bố: “Tất cả mới chỉ bắt đầu”. C.Ronaldo giống như là người chơi không ngừng lại. Chẳng ai rõ bao giờ CR7 mới giới hạn lại…

“Tôi muốn giành 7 danh hiệu cầu thủ tuyệt vời nhất FIFA. Năm lượt nhận giải là điều rất tốt nhưng số 7 mới là tiêu chí của tôi. Nó thật tuyệt vời” - C.Ronaldo ko ngại ngần tuyên bố sau lúc giành giải người chơi tuyệt vời nhất thế giới năm 2017. Và rồi, cũng trong đêm Gala ở London, C.Ronaldo tuyên chiến có Messi: “Cuộc chiến chưa kết thúc. Nó mới chỉ khởi đầu thôi!”.


C.Ronaldo giành giải người chơi hoàn hảo nhất thế giới lần thứ 5 trong sự nghiệp
C.Ronaldo sẽ là vậy! 1 Cầu thủ chưa bao giờ đầu hàng với bất kỳ nghịch cảnh nào. Người ta từng thấy gương mặt tái dại của “siêu sao” người bồ Đào Nha khi chứng kiến Messi nhận giải bóng kim cương FIFA. Thế mà, đa số đã là câu chuyện dĩ vãng.

Thực ra, C.Ronaldo “mạnh” vì chẳng ai tìm ra giới hạn của vận động viên này. Ở tuổi 32, người ta cứ ngỡ CR7 đã “đầu hàng” với tuổi tác (lối chơi của cầu thủ này thiên về thể lực, sức mạnh) nhưng mà rồi, vận động viên này vẫn bước qua để vươn tới đỉnh vinh quang.

“Dù đá sở hữu bắt mắt nào, C.Ronaldo sẽ rất nguy hiểm bởi cậu đó sẽ tìm hiểu bí quyết thúc đẩy tiềm năng cơ thể” - Raul (người bị CR7 hạ gục tất cả kỷ lục) đã lên tiếng nhận xét về hậu bối ở Real Madrid.

quả tình, khi những bước chạy đã “phản bội” C.Ronaldo, cầu thủ này thu mình hơn trong vòng cấm. CR7 tự biến mình biến thành “số 9” hay hàng đầu thế giới, thay do chăm chăm giữ lối chơi cũ, không còn thích hợp.

mới đây, thủ thành Van der Sar đã cho ra lý giải tại sao Rooney không thể vươn tầm như C.Ronaldo. Trong ấy, người gác đền này nhấn mạnh rằng ý chí, cố gắng cực to đã giữ C.Ronaldo tự bật khỏi mác “kẻ tầm thường” để biến thành vận động viên đẳng cấp thế giới.


Chẳng ai biết giới hạn của C.Ronaldo
ko chỉ với Wayne Rooney, ở người tình Đào Nha, C.Ronaldo từng đã được thẩm định sở hữu tiềm năng ngang mang Quaresma. Thế nhưng mà, sự nghiệp của nhì người đã rẽ theo nhị hướng không giống nhau cũng bởi vì dị biệt trong khoảng ý chí vươn lên.

toàn cầu bóng từng chứng kiến ko ít tài năng tây vị bao gồm: Messi, Ronaldo “béo”, các người mang thể vừa chơi, vừa nô đùa mang trái quả bóng. Thậm chí, Ronaldo “béo” chẳng cần tập nhiều để trở nên to đùng. Cứ đưa trái bóng đá tới chân họ, ngay tức thì điều thần kỳ luôn xảy ra.

C.Ronaldo chưa bao giờ được xếp vào nhóm đó. Phát xuất điểm của cầu thủ này rất phổ biến. CR7 bước đến Lisbon tráng lệ lúc chỉ là cậu nhỏ nhắn quê kệch, bé gò hay khóc nhè từ vùng tỉnh lẻ Madeira. Chỉ mang nỗ lực phi thường mới giữ cầu thủ này thắng lợi đầy đủ và dần tự tin tài năng của mình. Và thậm chí, giờ đây, C.Ronaldo đã với bảo tồn của riêng mình. Đấy không chỉ là nơi lưu giữ những chiến công nhưng mà còn kể nhở vận động viên này tiếp diễn tiến bước để với về danh hiệu cao cả.

C.Ronaldo mang thể bị ghét bởi vì sự kiêu căng, hào nhoáng nhưng mà chưa ai có thể phủ chiếm được sự vươn lên trong gian khó của cầu thủ này.

những đứa trẻ sẽ bước vào bảo tàng của C.Ronaldo có sự trằm trồ thán phục nhưng đấy luôn tấm gương lớn để chúng có thể vươn lên trong bóng đá cũng bao gồm: trong cuộc sống.

đơn giản, không hề ai cũng được tạo hóa ban cho tố chất nhân kiệt. Thay vào đó, trong cuộc sống, người ta sẽ thấy đầy đủ “người bình thường” như C.Ronaldo. Điều quan trọng, họ phải tìm hiểu thêm bí quyết tạo nên sự khác biệt nhờ ý chí.

C.Ronaldo sẽ giành thêm bao lăm danh hiệu cao quý? Có lẽ, ngay cả bản thân cầu thủ này chẳng mang câu trả lời. Vì lẽ, chẳng người nào biết thêm đã được dừng của CR7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét