Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

MU: bao tay leo thang, sân tập bi thảm như... Đưa đám

- 1 bầu ko khí nặng nề hà, được nếu như "nhà xác" bao trùm lên sân tập Carrington, tại nhà ăn,... Cả Mourinho lẫn học sinh đều nín yên, MU chưa bao giờ ở mức đáng báo động như thế, nói diễn ra từ nhà cầm quân người người yêu tới.


The Sun cho hay, Carrington chẳng khác nào "nhà xác", sở hữu bầu không khí ngột ngạt, tức giận nhất nói khi Mourinho lên ngồi vào "ghế nóng" hồi hè 2016.


một ko khí ngột ngạt đến đáng sợ bao trùm sân tập Carrington

số đông bắt nguồn trong khoảng việc Quỷ đỏ không gặt được kết quả như ý, nhưng trước tiên là chuyến làm khách trên sân Anfield của Liverpool nhận không ít những chỉ trích bởi vì lối chơi tiêu cực cố kiếm 1 điểm (hòa 0-0).

Sau đấy, dù Mourinho và học trò lấy trọn 3 điểm trước chủ nhà Benfica, nhưng thành công ấy cũng không thuyết phục nhưng chính yếu tới trong khoảng sự may mắn.

Và cực điểm tới lúc MU để thua sốc đội mới lên hạng Huddersfield 1-2 ở vòng 9 mới đây, làm cho Mourinho nổi cơn tam bành trong phòng thay đồ.



Mourinho mặt cũng rất khó coi

những nguồn tin cho hay, những cầu thủ cảm thấy rất thất vọng về bí quyết cư xử của ông cũng như những phát biểu gần đây của nhà cầm quân người ý trung nhân, về việc ko gắn bó trong khoảng thời gian dài mang MU và ám hướng dẫn dắt PSG ở thì mai sau.

Còn Independent thì cho hay, Martial và Herrera là phải hứng chịu những lời nặng nề hà nhất trong khoảng Mourinho. Cựu HLV Chelsea thậm chí lôi cả chỉ tiêu Perisic của Inter vào, bảo chính họ là lý bởi vì làm cho ông muốn ký mang tiền vệ Croatia đến vậy.

một nguồn tin trong khoảng MU cho hay: "Một bầu không khí rất tệ trên sân tập, xuống ở mức tốt nhất đề cập kể từ Jose Mourinho đến, chẳng khác nào nhà xác. Với điều gì đó ko đúng. Chúng tôi tự hỏi liệu những phát ngôn của HLV người nhân tình về Paris (PSG) cũng như việc ko gắn bó trong tương lai với MU, đã gây tác động...

các cầu thủ hầu như lặng yên tính từ lúc sau trận hòa Liverpool, thiếu rất nhiều những tiếng cười, nô đùa trên sân. Sau trận thua Hudersfield thì ko khí càng ảm đạm hơn. Lại thêm thiếu Paul Pogba, cây hài của đội. Nhà ăn cũng như nhà xác...".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét