Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Atletico sở hữu thể phá bỏ sự bất bại của Barcelona?

Toàn thắng cả 7 trận tại La Liga, Barcelona hứa gần gặp gỡ thách thức sở hữu tên Atletico ở vòng 8 trên sân Wanda Metropolitano. Đây là cuộc đấu giữa 2 đội bóng đá giàu thực lực và mang tham vọng vô địch năm nay.

Barcelona đang bắt đầu quá mỹ mãn ở La Liga lúc họ toàn thắng cả 7 trận và dẫn đầu 1 cách tuyệt đối. Tư thế tuyệt hảo ấy trái ngược rất nhiều có các gì thầy trò HLV Valverde biểu lộ trong 2 trận Siêu Cup Tây Ban Nha với Real Madrid.



không chỉ ở La Liga, Barcelona cũng đã toàn thắng 2 cuộc chiến ở Champions League và toàn đội càng chơi càng định hình. Nhưng mà có lẽ ở vòng 8 này, mọi thứ chẳng phải yên ả mang CLB xứ Catalonia và kĩ năng họ duy trì mạch toàn thắng bị đặt dấu hỏi.

biến động to khi xứ Catalonia đòi hòa bình làm cho ngày mai của Barcelona ở La Liga bị bất an, thậm chí họ với nguy cơ bị dòng khỏi giải đấu to nhất Tây Ban Nha. Phiên bản thân Pique cũng lên tiếng ủng hộ lãnh đạo xứ Catalonia và căng thẳng lên tới cực điểm, lúc Barcelona phải tiếp Las Palmas trên sân không mang khán giả ở Nou Camp.

bao tay chính trị tại Tây Ban Nha nhất thời lắng xuống, tâm lý những cầu thủ Barca cũng giải tỏa được phần nào. Nhưng mà vững chắc, mai sau bất an của đội bóng phần nào ảnh hưởng đến nhuệ khí của những cầu thủ và họ khó chơi thăng hoa như thời kỳ chỉ phải tập kết cho chuyên môn.

Vấn đề khác với Barca là Atletico sẽ là đối thủ béo trước nhất họ phải đối diện tại La Liga. Atletico đang nằm trong đội ngũ 4 đội dẫn đầu La Liga và là đội bóng 2 lần mẫu CLB xứ Catalonia ở tứ kết Champions League.



Thực lực Atletico ko cần phải tranh cãi, khi họ có dàn cầu thủ đồng đều những tuyến, trong khoảng Godin, Juanfran ở hàng thủ, Koke, Saul nơi tuyến giữa cộng kĩ năng săn bàn đáng sợ từ Griezmann. HLV Simeone thuộc hàng tài giỏi bậc nhất quả đât và kinh nghiệm, khả năng hơn rất nhiều Valverde.

đề cập kể từ khai trương sân Wanda Metropolitano, đây sẽ là cuộc chiến hứa lôi cuốn sự chu đáo phổ biến nhất. Atletico luôn gây gian truân cho Barca ở Champions League, nhưng mà họ ít khi thắng được tình địch này ở La Liga, dù chơi trên sân nhà hay sân khách.

Cả Atletico lẫn Barcelona đều muốn thắng để vững vàng trong cuộc đua vô địch. Barca ko muốn chuỗi thắng lợi của mình giới hạn lại, trong khi Atletico coi đây là bước ngoặt quan trọng để thu hẹp cách biệt điểm số, giảm thiểu để Real Madrid ở phía sau tạo lên tốc.

Barcelona đã chuẩn bị cho trận đấu bự nhất tại La Liga từ đầu giải và trung tâm cẩn thận sẽ vẫn là Lionel Messi. Ngôi sao 30 tuổi này vừa mua vai anh hùng giữ Argentina giành vé dự World Cup và anh sẽ có tiếp sự hưng phấn đấy lúc trở lại Barcelona.



với những gì bộc lộ trước Ecuador, người nào cũng thấy rõ Messi ko chỉ tạo ảnh hưởng tới cách chơi, mà anh còn tự mình xoay chuyển tình thế nhờ kỹ năng chấm dứt điểm trác tuyệt. Ngoài Messi, thù Luis Suarez cũng đang có phong thái tốt khi mà các ngôi sao khác như Alba, Iniesta, Rakitic luôn chơi bất biến.

Sức mạnh của Atletico nằm ở ngôi sao Griezmann cùng kỹ năng dẫn dắt cách chơi của Koke. Nhưng mà hàng thủ Atletico năm nay chưa thực thụ định hình và họ sẽ đối mặt phổ quát gian truân, nhất là khi Messi luôn với duyên chọc thủng lưới CLB thành Madrid.

Đây là cuộc đấu cân sức cân tài giữa 2 CLB sở hữu quá phổ quát duyên nợ các năm qua. Barcelona nhỉnh hơn một chút về thực lực, không những thế ai cũng thấy rõ giành 1 điểm tại Madrid có Barca cũng được coi là thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét