Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Sharapova được khôi phục vai trò đại sứ liên hợp Quốc

Quyết định được liên hiệp Quốc xác nhận trong một báo cáo chính thức. tổ chức này đãi đằng mong muốn có một buổi trao đổi với Maria Sharapova về vai trò của cô "trong một ngày thích hợp".

Sharapova dương tính có chất cấm khi tham dự Australia mở rộng hồi tháng 1. ban đầu, cô nhận án cấm nhị năm. bên cạnh đó, sau khi chống án lên Tòa trọng tài tối cao (CAS), Sharapova được giảm xuống 15 tháng.

sharapova-duoc-khoi-phuc-vai-tro-dai-su-lien-hop-quoc

Sharapova tự hào về mối cộng tác mang liên hiệp Quốc. Ảnh: AFP.

Chương trình phát triển liên hiệp Quốc (UNDP) chỉ định Sharapova làm đại sứ thiện ý vào tháng 2/2007 nhưng mà đình chỉ vai trò này hồi thángBa, lúc cô công nhận vướng vào doping.

"UNDP vui tươi khi được tìm hiểu Sharapova sẽ quay về thi đấu sớm hơn dự kiến ở môn thể thao nhưng mà cô ấy mến mộ và chúng tôi sẽ bỏ lệnh đình chỉ vai trò đại sứ thiện chí của cô ấy 1 lúc án kỷ luật hết hạn vào tháng 4/2017", liên hợp Quốc thông báo.

"Chúng tôi hiểu cô Sharapova sẽ tụ hội để quay về sự nghiệp quần vợt và chúng tôi hy vọng được bàn thảo về vai trò của cô đó và mối hòa hợp sở hữu UNDP vào 1 ngày thích hợp".

Chương trình phát hành liên hiệp Quốc (UNDP), được lập ra để xóa đói giảm nghèo và chống lại bất đồng đẳng xã hội. chỉ mất khoảng khiến việc cộng UNDP, Sharapova dành rộng rãi tâm sức để giữ những nạn nhân sống sót sau thảm họa hạt nhân Chernobyl 1986.

Vai trò đại sứ thiện ý của liên hợp Quốc, mang mức lương tượng trưng 1 đôla, là 1 trong các mối hiệp tác nhưng mà Sharapova tự hào nhất trong sự nghiệp. Năm 2007, Sharapova đánh dấu việc được trao vai trò này lúc ủng hộ 100.000 đôla cho những nạn nhân trẻ tuổi bị ảnh hưởng vì thảm họa Chernobyl.

Cỏ Nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, xây dừng, xây đắp sân cỏ nhân tạo cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân nâng cao, sân chơi cỏ nhân cải thiện.

cung cấp hạt cao su sân bóng cỏ nhựa nhân tạo, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và những phụ kiện sân cỏ nhân tạo khác!

tư vấn giỏi 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét