Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Messi: 'Argentina đang ngập trong đống phân'

"Phong độ của những cầu thủ Argentina đã xuống đáy, mà mọi thứ vẫn tùy thuộc vào chúng tôi. Chúng tôi không thể làm gì khác ngoài việc phải tiến lên. Đang ngập trong một đống phân, nhưng mà chúng tôi phải tiếp tục sống", Lionel Messi chia sẻ.

messi-tuyen-argentina-dang-ngap-trong-dong-phan

Messi bế tắc với màn trình diễn của bạn dạng thân và những bằng hữu. Ảnh: AFP.

đến khiến khách trên sân Mineirao tại Belo Horizonte, Argentina cần một chiến thắng để tạo vị trí. tuy nhiên ngay trong hiệp một, họ đã để Coutinho rồi Neymar chọc thủng lưới. Khoảng đầu hiệp hai, Argentina nhận thêm bàn thua nữa trong khoảng Paulinho. Đây là thất bại thứ hai liên tiếp và là trận thứ bốn họ ko thắng vừa mới đây, bất chấp việc Messi trở lại sau chấn thương.

"Chúng tôi cần nhanh chóng bất biến tứ tưởng. Chúng tôi với đa dạng cầu thủ rất chuyên nghiệp nhưng khi dòng đầu chưa thông thì đôi chân chẳng thể nghe lời. game thủ phải nghĩ suy tích cực và chỉnh sửa tình thế như đống phân này. Tôi tìm hiểu là chúng tôi sẽ nhận các chỉ trích ở khắp nơi. Chúng tôi phải mạnh mẽ hơn và tin tưởng rằng cả đội sẽ vượt qua tình thế này", ngôi sao 29 tuổi đề cập. "Chúng tôi trải đời qua phổ quát tình thế khó khăn. Sẽ chẳng thể đạt được điều gì nếu chỉ đợi mong vào 1 cầu thủ. Chúng tôi phải xây dựng một tập thể mạnh, một lối chơi hiệu quả".

Thất bại lần này khiến cho Argentina chôn chân ở vị trí thứ sáu, trong khi chỉ bốn đội đứng đầu được vào thẳng vòng bình thường kết và đội thứ năm giành quyền đá play-off. "Chúng tôi chẳng thể lường trước kết quả này. Chúng tôi tìm hiểu thêm cuộc đấu sẽ cạnh tranh nhưng không ngờ là mọi chuyện tệ tới thế. Trước lúc mang bàn mở tỷ số, trận chiến đã diễn ra thăng bằng. Chúng tôi thi đấu bất biến và bàn thua thứ nhị làm cho chúng tôi vỡ vạc trận. Nó làm cho chúng tôi hình dong thất bại, nó tước đi ý thức tranh đấu của chúng tôi và khiến mọi thứ trở nên tinh vi hơn nhiều".

rốt cuộc, Messi thúc giục đồng đội nhanh chóng quên thất bại để hướng đến cuộc chiến sở hữu Colombia, địch thủ của Argentina hôm 15/11. "Chúng tôi cần phải nghĩ về Colombia và hiểu rằng cả đội phải làm nên nhiều điều. Chúng tôi chẳng thể thất bại thêm nữa. Chúng tôi ko được để mất điểm nữa và không thể lẩn tránh bất kỳ điều gì. ko cần tìm hiểu thêm kẻ thù là người nào, chúng tôi hiểu phiên bản thân phải thay đổi phổ biến điều".

Cỏ Nhân cải thiện Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, thiết kế, xây đắp sân bóng cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân nâng cao, sân chơi cỏ nhân nâng cao.

sản xuất cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng mini khác!

tư vấn nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét