Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Mike Tyson từng nghi cung phi ngoại tình có Donald Trump

Tin đồn về việc Trump và Robin Givens - thê thiếp cũ của Tyson - bắt nhân tình nổ ra vào đầu năm 1990. Trump lúc Đó là 1 triệu phú, tay chơi mới nổi. Givens thìa là cô đào lừng danh hàng đầu nước Mỹ thời đó và là người hậu phi đầu ấp tay gối của Mike Tyson - võ sĩ quyền anh hạng siêu nặng số 1 thế giới.

mike-tyson-tung-nghi-vo-ngoai-tinh-voi-donald-trump

Donald Trump từng quan hệ thân thương sở hữu gia đình Tyson, khác lạ là phía cung phi anh. Trong ảnh, nhà tài phiệt Mỹ đứng cạnh Ruth Roper, mẹ phi tần của Tyson, trong khi võ sĩ đang tình tư sở hữu Robin Givens. Ảnh: Corbis.

khi lời đồn đoán đến tai, Tyson đã xộc thẳng vào văn phòng của Trump để hỏi cho ra nhẽ. cụ thể này được hé lộ trong cuốn tự truyện "TrumpNation" bởi cây bút nổi danh của tờ New York Times Tim O'Brien chấp bút xuất phiên bản năm 2005.

"Này Trump, tôi muốn hỏi ông chuyện này. Ông đang cặp với thê thiếp tôi đúng không?", Tyson hỏi Trump trong 1 văn phòng của nhà tài phiệt địa ốc nằm trên con lộ nức tiếng Fifth Avenue của khu Manhattan.

Sau nghi vấn này, võ sĩ quyền anh người Mỹ lôi trong túi ra một tờ Vogue, rồi ném lên bàn khiến việc của Trump. Trang bìa tạp chí chậm tiến độ in ảnh Givens làm dáng lúc đội cái mũ in chữ "Cô công chúa Trump" chụp trên 1 loại du thuyền của nhà tài phiệt. Bức ảnh này được cho là một trong những yếu tố làm cho nảy sinh tin đồn về quan hệ tình cảm dấm dúi giữa Trump có Givens.

mike-tyson-tung-nghi-vo-ngoai-tinh-voi-donald-trump-1

Ảnh Givens sử dụng bữa có Trump và tự sướng trên du thuyền của ông này trong tờ tin báo Vogue nhưng mà Tyson đem đến để chất vấn nhà tài phiệt.

Đối diện sở hữu tay đấm siêu việt, Trump bình tĩnh đáp: "Này Mike, tin đồn chậm triển khai tào lao thôi, ko đúng đâu. Tôi đoan với cậu đấy".

Tyson ưng ý câu tư vấn này của Trump. Võ sĩ quyền anh sau chậm triển khai yêu cầu được ngủ lại trên bộ salon trong văn phòng của nhà tài phiệt. Nằm 1 lúc, Tyson nhanh chóng chìm vào giấc ngủ và ngáy vang. Trump, như Tim O'Brien thuật lại trong tự truyện, đã "sợ đến mức chẳng dám đánh thức gã võ sĩ".

Trump vừa mới đây đánh bại Hillary Clinton với 290 phiếu đại cử tri trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ hôm 9/11. Ông sẽ nhậm chức trong tháng 1/2017.

Cuộc hôn nhân giữa Tyson có Givens kéo dài khoảng nhị năm và chấm dứt trong ầm ĩ, khi cô đào da màu tố chồng bạo hành, còn võ sĩ quyền anh thì buộc tội thê thiếp cộng gia đình bên cung phi chỉ nhiều năm kinh nghiệm bòn rút tiền tài anh. hai người ra toà, ly hôn vào dịp lễ người thương năm 1990.

Cỏ Nhân cải thiện Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, xây dừng, thiết kế sân bóng đá mini cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân nâng cao, sân chơi cỏ nhân nâng cao.

cung ứng cao su sân mini, lưới chắn bóng đá, lưới cầu môn, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét