Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

cách thức cấm sex giữ Guardiola tạo lên nên Messi

bi-quyet-cam-sex-giup-guardiola-tao-nen-messi

Messi và Guardiola lúc khiến cho việc chung tại Barca. Ảnh: Reuters.

Samir Nasri, cầu thủ đang được Man City cho mượn tại Sevilla, đã mách nhỏ bí quyết của Pep Guardiola trong hành trình huấn luyện những ngôi sao bự như Lionel Messi hay Robert Lewandowski.

"Các mối quan hệ phải kết thúc trước nửa đêm, ngay cả khi hôm sau là ngày nghỉ. Điều Đó giữ game thủ mang 1 giấc ngủ ngon", Nasri giải đáp tờ L'Equipe du Soir lúc được hỏi về cách thức của Guardiola có thể giúp những học trò chơi rẻ nhất. "Ông đấy bảo chúng tôi ngừng thi côngĐây là lý bởi vì nhưng mà Messi và Lewandowski mang thể chơi hết kỹ năng cũng như tránh được tối đa các chấn thương về cơ bắp".

"Bạn sẽ biết mình phải làm cho gì ngay trong ngày trước tiên tập tành có Guardiola, lúc có bóng cũng như thường mang. Ngày hôm sau, một video sẽ được gửi đến chỉ dẫn cụ thể. Ông ấy sẽ làm mọi cách thức để game thủ hiện đại và tìm hiểu được địa điểm của mình. Ông ấy là người rất khó tính".

Dưới thời của Guardiola, Man City rải qua bắt đầu xuất sắc mang 10 chiến thắng liên tiếp, trước lúc xuống phong độ sở hữu sáu trận hòa và thua mới đây. bên cạnh đó thắng lợi 3-1 trước Barca ở Champions League đã phần nào giúp họ lấy lại tinh thần.

Đội quả bóng của Guardiola sẽ khiến khách đến sân Crystal Palace vào ngày 19/11 tại siêu hạng Anh - nơi họ đã mất địa điểm dẫn đầu vào tay Liverpool.

Cỏ Nhân tăng Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, xây dừng, xây dựng sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân nâng cao, sân chơi cỏ nhân nâng cao.

cung ứng cao su sân bóng cỏ nhựa nhân tạo, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng đá mini khác!

tư vấn giỏi 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét