Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

HLV Hữu Thắng ở phòng cao cấp nhất của khách sạn tại AFF Cup

hlv-huu-thang-o-phong-cao-cap-nhat-cua-khach-san-tai-aff-cup

Căn phòng được khách sạn sẵn sàng cho HLV Hữu Thắng.

Tối 14/11, đại diện của Liên đoàn bóng Việt Nam (VFF) đã với mặt tại khách sạn Parami (Yangon), kiểm tra lần cuối chỗ ăn ở cho đội tuyển. Bà Angeline Khor đích thân đứng ra sắp xếp phòng và đi rà soát.

HLV Hữu Thắng được xếp đặt ở tầng bảy, trong căn phòng cao cấp nhất của khách sạn. trong khi chậm triển khai các tuyển thủ ở trọn tầng ba và một số phòng tầng tứ. các thầy thuốc ở phòng to giống như 1 căn hộ, phòng khách được đựng bỏ bàn ghế uống nước, nhịn nhường chỗ kê bàn massage chăm nom cầu thủ.

Theo lịch của Ban công ty, ngày 18/11 tuyển Việt Nam thế hệ khởi đầu nhận phòng. tuy nhiên, VFF muốn thầy trò Hữu Thắng mang phổ biến thời gian làm cho quen khí hậu, sân bãi nên hài lòng chi thêm tiền, cho đội tuyển sang sớm (từ ngày 15/11). với chút lệch kế hoạch mà bà Angeline Khor vui vẻ bố trí để các tuyển thủ ở cùng tầng, nhân thể cho việc giám sát, đúng như hưởng thụ của ban đào tạo tuyển Việt Nam.

“Năm 2014 khách sạn này xây chấm dứt thì tôi chuyển sang đây khiến cho. Trước chậm tiến độ, tôi từng sở hữu bốn năm khiến cho việc ở Việt Nam. Tôi cũng có tình cảm với đất nước Anh chị em, nhớ tiếc là không kể được tiếng Việt”, bà Angeline Khor san sớt cộng VnExpress.

hlv-huu-thang-o-phong-cao-cap-nhat-cua-khach-san-tai-aff-cup-1

chỉ tiêu của tuyển Việt Nam là lọt vào thông thường kết AFF Cup 2016.

Tuyển Việt Nam được sắp đặt khu ngồi ăn riêng. các món ăn được những đầu bếp nấu kiểu Trung Hoa, hương vị gần giống Việt Nam. Trên tầng thượng, bể bơi luôn chuẩn bị đáp ứng tuyển thủ Việt Nam buông lỏng. Điều độc nhất khiến cho bà Angeline Khor băn khoăn là phòng gym tương đối bé, chẳng thể phục vụ nếu như toàn đội cộng tập.

Tuyển Việt Nam sẽ hạ cánh xuống phi trường Yangon lúc 11h30 (giờ Hà Nội). Hơn tư tiếng sau, đội sở hữu buổi tập đầu tiên trên đất Myanmar.

Tuyển Việt Nam nằm ở bảng B tại AFF Cup 2016. Đoàn quân của HLV Hữu Thắng sẽ lần lượt gặp gỡ Myanmar (20/11), Malaysia (23/11) và Campuchia (26/11).

Cỏ Nhân cải thiện Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, thiết kế, kiến tạo sân bóng đá mini cỏ nhân tăng, sân vườn cỏ nhân làm nên, sân chơi cỏ nhân cải thiện.

cung ứng cao su sân bóng cỏ nhựa nhân tạo, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng đá mini khác!

giải đáp nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét