Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

đơn vị vun đắp thẳng tay đầu cơ cho hệ thống quản trị

Ngày 28/10, tổ chức cổ phần Ecoba Việt Nam đã phát động Dự án Hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp (ERP) do doanh nghiệp Hệ thống thông báo FPT (FPT IS) khai triển. sở hữu Công trình này, Ecoba Việt Nam là một trong số ít doanh nghiệp xây dựng Việt Nam đi đầu triển khai nền tảng quản trị mạnh phục vụ công việc buôn bán.

Theo Đó, trong 8 tháng, FPT IS sẽ giải đáp và khai triển hệ thống ERP có giải pháp của SAP cho Ecoba mang hồ hết 6 phân hệ: vốn đầu tư kế toán (FICO), điều hành Dự án (PS), quản lý vật tư tìm sắm (MM), điều hành doanh thu (SD) và quản lý nhân sự (HCM).

Ông Võ Tiến Đạt, tổng giám đốc Ecoba Việt Nam Phân tích, thị phần vun đắp đang vững mạnh hơi nhanh đòi hỏi mỗi công ty trong lĩnh vực phải tự tăng năng lực quản trị, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập TPP, sự cạnh tranh có những nhà thầu nước ngoài rất gay gắt. công ty đã đầu cơ áp dụng phần mềm quản trị ngay kể từ xây dựng thương hiệu và tiếp tục đầu cơ cho hệ thông SAP ERP có mong muốn nâng giá bán trị của công ty, sẵn sàng và chủ động cho mọi tình cảnh thách thức.

giải pháp SAP cùng năng lực triển khai của FPT IS là phương án phù hợp thỏa mãn những đề xuất và mục tiêu mà Ecoba đang hướng tới. Đó là nâng cao năng lực quản trị của công ty; tăng năng lực xử lý thông báo chính xác, kịp thời, tương trợ việc ra quyết định nhờ tính online, tự động hóa. ngoài ra là tối ưu hóa giá tiền nhân sự và tối ưu hóa những giá tiền đắt tiền khác nhờ khả năng Nhận định phổ quát của hệ thống.

polyad

Ông Đạt cũng nhấn mạnh những khó khăn và thách thức trong quá trình triển khai như việc cần phải mẫu mã phần mềm sở hữu sự cân xứng có năng lực Ecoba Việt Nam, đặc thù là đề nghị phải đổi thay lề thói và phương pháp quản trị, phải "chạy tốc độ hơn và bị kiểm soát chặt hơn". ngoài ra, doanh nghiệp cũng xác định đây là thời cơ thay đổi và nỗ lực sẽ cùng FPT IS đưa dựa án đến thành công.

Ông Mai Công Nguyên, tổng giám đốc Khối ngành dịch vụ ERP của FPT IS cho biết, năng lực của Ecoba Việt Nam đã được biết tới mang những công trình vun đắp nổi trội của Việt Nam và quý khách của tổ chức đều là các công ty, tập đoàn lớn. khi đánh giá uy tín, năng lực của Ecoba Việt Nam, họ không chỉ Quan sát giá, chính sách mà còn Nhìn vào "bên trong" công ty được quản trị như thế nào. với triết lý buôn bán rẻ, với tầm nhìn lãnh đạo và nguồn lực tốt có việc đầu cơ cho quy trình quản trị bài bản, đơn vị đã đi một bước lớn hơn nữa và trở nên 1 công ty học hỏi thực thụ.

Ông Nguyên cũng chia sẻ ý kiến về việc khai triển ERP không đơn thuần là khiến cho phần mềm và còn hướng tới những trật tự quản trị ngày mai, giúp công ty điều hành chi phí và quan yếu hơn nữa là điều hành hoang phí. Điều ngừng thi côngĐây đích thực thiết yếu cho những công ty to, sở hữu tầm nhìn tốt đối mang vấn đề quản trị và tăng trưởng vững bền trong bối cảnh khó khăn như hiện nay.

Ecoba Việt Nam là 1 trong các doanh nghiệp tổng thầu tiêu biểu trong lĩnh vực vun đắp tại Việt Nam sở hữu hơn 10 năm hoạt động trên thị phần Việt Nam mang ba mảng chính là phát triển thành thị, công trình công nghiệp và biện pháp môi trường. Ecoba lừng danh sở hữu các Dự án lớn như nhà máy nhiệt điệt Mông Dương I và II, Dự án nhà máy lọc dầu Nghi Sơn, nhà máy xử lý nước thải yên Sở trong lĩnh vực công nghiệp, các Dự án khu tỉnh thành Gamuda, khu đô thị Parkcity, Time City, Ecopark… không những thế còn đa dạng Dự án có yêu cầu tính mỹ thuật cao như Trường đại học Anh Quốc Việt Nam, Công trình văn phòng hội sở UNDP tại Hà Nội trong ngành nghề dân dụng.

Cỏ Nhân Tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, ngoại hình, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung ứng hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và những phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét