Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Messi mệt mỏi sau chuyến bay cùng đội tuyển Argentina

Lionel Messi và các đồng đội ở tuyển Argentina đã mang mặt ở khách sạn Del Bona Park tại San Juan để sẵn sàng đón tiếp Colombia. cuộc chiến nằm trong phạm vi vòng mẫu World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

messi-met-moi-sau-chuyen-bay-cung-doi-tuyen-argentina

Messi và các bằng hữu chạm chán ăn hại về thể lực trước trận gặp gỡ Colombia dù đá trên sân nhà. Ảnh: Reuters.

ngoài ra, các ngôi sao trong đội hình bởi vì HLV Edgardo Bauza dẫn dắt đang vướng mắc về sức khỏe sau chuyến bay không trơn tuột. phát xuất ở sân bay Ezeiza, gần thủ đô Buenos Aires vào buổi trưa, dòng phi cơ chở đội tuyển Argentina liên tục bị tác động do thời tiết lúc bay qua dãy núi Andes.

Điều này làm cho rộng rãi cầu thủ trong đội bị hoa mắt và choáng váng. một số nôn mửa và mệt rã người, trong chậm triển khai với Messi.

Sau chuyến bay trắc trở, đội tuyển Argentina cũng đến được nơi nghỉ ngơi. Messi và một số cầu thủ phải cần tới sự giám sát khác lạ của các bác sĩ.

Argentina sẽ đối đầu Colombia trên sân San Juan del Bicentenario vào 6h30 sáng 16/11 (giờ Hà Nội). cuộc đấu trên sân nhà này mang tính chất quan trọng có họ. Argentina chờ đợi mang thể giành trọn ba điểm để xua đi nỗi ảm đạm thua đậm Brazil 0-3 hôm 11/11.

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, xây dừng, thiết kế sân bóng cỏ nhựa nhân tạo cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tăng.

phân phối cao su sân bóng mini, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng đá khác!

trả lời chuyên nghiệp 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét