Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Công Vinh trù úm Thái Lan trước thềm AFF Cup 2016

Công Vinh đang cộng tuyển Việt Nam hội tụ tại Cần Thơ, sẵn sàng cho trận giao hữu sở hữu CLB Avispa Fukuoka (Nhật Bản). nhưng bữa qua 10/11, với nhân cách là thủ quân đội tuyển, anh đã lên TP HCM dự lễ đón AFF Cup 2016 đến Việt Nam trong hành trình đi qua những nước dự giải. Tại buổi chào đón Cup, anh cho biết: "Tôi dự báo Thái Lan sẽ quán quân AFF Cup 2016".

cong-vinh-tru-um-thai-lan-truoc-them-aff-cup-2016

Công vinh diệu đoán Thái Lan vô địch để mong dự báo luôn sai của anh sở hữu cơ hội cho Việt Nam. Ảnh: Đức Đồng.

lúc quý khách bất ngờ trước dự báo đó, Công Vinh liền lý giải: "Sau lần vô địch AFF Cup 2008, tôi thường được mời dự báo những giải đấu lớn như World Cup, Euro hay AFF Cup... không những thế, đội nào tôi dự đoán vô địch thì đều bị cái ngay khỏi giải. do đó, rất yêu Việt Nam, mong Việt Nam quán quân lần này, nhưng mà tôi không dám dự đoán đội nhà đăng quang, nhưng mà dự đoán địch thủ để mong họ bị dòng, tăng thời cơ cho chúng ta".

Công Vinh cộng Đình Luật, Thành Lương là ba thành viên đơn lẻ sót lại từ thế hệ cầu thủ vô địch AFF Cup 2008 nay còn khoác áo tuyển Việt Nam, khi này phần lớn là các cầu thủ trẻ. trung phong người Nghệ An cho nên tinh thần rất rõ vị thế và trách nhiệm: "Chúng tôi là những cầu thủ lũ anh nên phải gương mẫu trong khoảng đời thường tới tập dượt và thi đấu. Điều chậm triển khai sẽ giữ đa dạng cho các cầu thủ trẻ trong đội".

"Tuyển Việt Nam khi này sở hữu phổ thông khuôn mặt tiềm năng và hẹn toả sáng như: Công Phương, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh... Trong sườn gỗ, thủ môn Nguyên Mạnh, có phản xạ nhanh nhẹn, giữ tuyến trên yên ổn tâm. Dường như, HLV Henrique Calisto và Hữu Thắng khôn xiết giống nhau trong khoảng phương pháp đào tạo trên sân lẫn trong phòng thay đồ. Điều Đó làm cho chúng tôi cảm thấy người nào cũng muốn bùng nổ để đem về thắng lợi cho đội nhà. Hồi 2008, HLV Calisto cũng đem đến cảm giác Đó cho các tuyển thủ Việt Nam".

cong-vinh-tru-um-thai-lan-truoc-them-aff-cup-2016-1

Công Vinh hôn lên chiếc Cup vô địch AFF Cup 2016. Mười năm trước, anh là người ghi bàn quyết định sở hữu về cho bóng Việt Nam dòng Cup tương tự. Ảnh: Cường Quốc.

loại Cup dành cho nhà quán quân Đông Nam Á năm nay đã bắt đầu hành trình đến một số nước dự giải để người hâm mộ nước sở tại chiêm ngưỡng. TP HCM là điểm đến thứ ba sau Yangon (Myanmar) và Jakarta (Indonesia). Sau khi dừng chân tại TP HCM, ngày 12/11 cái Cup này sẽ được ban tổ chức đem sang Manila (Philippines) - điểm ngừng chân chung cuộc.

Cỏ Nhân nâng cao Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, thiết kế, xây cất sân bóng cỏ nhân làm nên, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân nâng cao.

cung ứng cao su sân mini, lưới chắn quả bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng mini khác!

tư vấn giỏi 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét