Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Arsenal bị chế diễu sau trận thắng đậm của tuyển Đức

Ngay sau trận Đức thắng San Marino 8-0, account Twitter của Werder Bremen chia sẻ bức ảnh 1 pha làm bàn của Gnabry. Họ chú thích sở hữu bốn đầu mục: "Ra mắt cộng tuyển Đức. Lập hattrick. Thắng trận 8-0. Từng ở Arsenal".

Ở đầu mục thứ tư, Bremen thêm vào biểu tượng mặt cười kiểu chế diễu.

arsenal-bi-che-dieu-sau-tran-thang-dam-cua-tuyen-duc

mẫu tweet chế diễu Arsenal của Bremen.

san sẻ trên được cho là 1 bí quyết để Bremen trình bày niềm kiêu hãnh sở hữu cầu thủ của họ, cùng lúc trêu Arsenal không tìm hiểu thêm sử dụng "viên ngọc quý" người Đức này.

Gnabry gia nhập học viện bóng Arsenal năm 2011, khi mới 15 tuổi, rồi được đôn lên đội 1 của "Pháo thủ" ngay năm kế tiếp. không những thế, sau ba mùa giải liên tiếp không giành được vị trí chính thức, anh bị đẩy sang West Brom ở mùa 2015-2016 theo diện cho mượn.

lúc trở lại Arsenal hè vừa mới đây, Gnabry tiếp diễn không được HLV Wenger trọng dụng. Bremen nhờ chậm tiến độ chỉ phải trả khoảng 5,2 triệu đôla phí chuyển nhượng để mua đứt tiền vệ mới 21 tuổi này hồi tháng Tám.

arsenal-bi-che-dieu-sau-tran-thang-dam-cua-tuyen-duc-1

Gnabry thời còn mỏi mắt trông đợi một suất đá chính ở Arsenal.

Sang Bremen, Gnabry như cá gặp gỡ nước, giành suất đá chính và gây tuyệt vời mạnh lúc ghi bốn bàn chỉ sau chín trận mà lại anh góp mặt từ đầu mùa. phong độ Đó giữ tiền vệ trẻ lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên tuyển Đức, để rồi được gọi lên ĐTQG lần trước nhất trong đợt tập trung lần này.

Trước tình địch yếu San Marino hôm qua, HLV Joachim Low chủ trương sử dụng phổ biến cầu thủ trẻ trong đội hình chính. Và Gnabry được trao cơ hội ở địa điểm tiền vệ công lệch trái trong sơ đồ 4-2-3-1 của tuyển Đức.

Anh tận dụng triệt để thời cơ này để toả sáng có cú hattrick, góp phần giữ tuyển Đức tạo thành tựu đậm 8-0.

Cỏ Nhân làm nên Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, thiết kế, xây dừng sân bóng cỏ nhân tạo lên, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo lên.

phát triển hạt cao su sân bóng, lưới chắn quả bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng khác!

trả lời chuyên nghiệp 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét