Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Anh đại thắng Scotland bằng hat-trick đánh đầu

anh-dai-thang-scotland-bang-hat-trick-danh-dau

Màn thuyết trình chưa đáp ứng được hy vọng, nhưng tuyển Anh vẫn giành được ba điểm. Ảnh: Reuters.

Bàn thắng: Sturridge 24', Lallana 50', Cahill 61'

Cuộc đối đầu giữa nhị người hàng xóm nóng diễn ra từ bóng chưa lăn. Thậm chí, khi cử hành nghi tiết hát quốc ca, CĐV hai đội còn la ó nhau. tuy nhiên, tất cả đều đồng lòng vắng lặng cho phút tưởng nhớ những binh sỹ tử nạn trong chiến tranh. không được FIFA cho phép đeo hoa poppy trên ngực áo, cầu thủ nhì đội đã đeo băng đen có in hình bông hoa trên chậm tiến độ.

Và trận đấu cũng bắt đầu 1 cách thức... thứ tự. Scotland như chưa thoát khỏi nỗi ám ảnh sau thất bại 0-3 trước Slovakia ở vòng trước, khi mà Anh cũng ko áp đặt được thế trận. 1 phần có lẽ bởi vì Wayne Rooney đã trở lại đá chính.

bước ngoặt xảy ra ở phút 24, lúc đội chủ nhà làm bàn ngay trong thời cơ thực thụ trước nhất. trong khoảng cú sút bất thành của Raheem Sterling, bóng đến chân Kyle Walker và được chuyền cho Sturridge đang đứng ở cột dọc gần. tiền đạo đang khoác áo Liverpool tấn công đầu thành bàn mở tỷ số.

anh-dai-thang-scotland-bang-hat-trick-danh-dau-1

Tuyển Anh giành chiến thắng thứ ba liên tiếp trước Scotland ở những cuộc đối đầu gần đây. Ảnh: Reuters.

Scotland yêu cầu từ bỏ lối chơi thận trọng, và chóng vánh với hai thời cơ rõ rệt. Ở tình huống đầu tiên, cú kết thúc điểm của Leigh Griffiths bị John Stones ngăn chặn. tới pha bóng đá sau Đó Grant Hanley đánh đầu vọt xà dù đã thoát ra khỏi trung vệ người Anh.

Sau giờ nghỉ Scotland tiếp tục thi đấu trên chân, mà vẫn ko cải thiện được sự hiệu quả. James Forrest thiếu chút nữa thắng lợi có một cú xong xuôi điểm trong khoảng xa, trước lúc Robert Snodgrass bị Stones chối từ cơ hội kết thúc ở góc sắp. Cả nhị thời cơ diễn ra chỉ bốn phút đầu tiên.

Sự phí phạm chóng vánh khiến cho Scotland phải trả giá. Phút 50 Sturridge đẩy bóng đá cho Danny Rose thoát xuống cánh trái rồi chuyền bổng vào trong để Adam Lallana đánh đầu tung lưới thủ thành Craig Gordon. 11 phút sau Gary Cahill hoàn tất hat-trick đánh đầu của đội chủ nhà, khi đón quả phạt góc của Rooney để ấn định chiến thắng 3-0.

anh-dai-thang-scotland-bang-hat-trick-danh-dau-2

Southgate càng ngày càng chiếm được tình cảm của CĐV đội nhà.

cách biệt mập giữ tuyển Anh thi đấu dễ chịu, và dễ dàng bảo toàn được thắng lợi. Dù màn thuyết trình không thật tuyệt vời, thắng lợi thứ nhị trong ba trận giữ HLV lâm thời quyền Gareth Southgate chiếm được cảm tình của giới ái mộ Anh, và càng sở hữu thêm quan niệm cho rằng Liên đoàn bóng đá nước này nên trao quyền chính thức cho ông. Tuyển Anh tiếp diễn đứng đầu bảng F, sở hữu hai điểm phổ quát hơn đội thuộc vị trí số nhị.

ngược lại, mới có bốn điểm sau tư trận và chỉ thắng một trong sáu trận mới đây, mai sau của Gordon Strachan ở đội tuyển Scotland canh chừng rất cheo leo.

Cỏ Nhân làm nên Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, thiết kế, kiến thiết sân cỏ nhân tạo cỏ nhân tạo lên, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân cải thiện.

phân phối cao su sân bóng mini, lưới chắn quả bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng cỏ nhựa nhân tạo khác!

giải đáp nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét