Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Văn Toàn: 'Công Phượng sẽ tự tin sau bàn thắng vừa qua'

van-toan-cong-phuong-se-tu-tin-sau-ban-thang-vua-qua

Văn Toàn hy vọng bàn thắng vừa ghi vào lưới Indonesia sẽ giữ Công Phượng tự tin hơn trong chặng tuyến đường phía trước. Ảnh: Đức Đồng.

"Tôi và Công Phượng từng với đa dạng năm ăn học, lớn lên cùng nhau ở học viện HAGL JMG. Chúng tôi cũng đã với đa dạng giải đấu trẻ thành công vì hiểu nhau. Mùa vừa rồi, mỗi người 1 phương, nhưng mà chúng tôi vẫn luôn giúp liên lạc với nhau", tiền đạo Nguyễn Văn Toàn nhắc về Công Phượng, người anh em đang cộng tuyển Việt Nam sẵn sàng dự AFF Cup 2016.

Trong trận giao hữu lượt về với Indonesia mới đây, Công Phượng rồi Văn Toàn tuần tự ghi nhị bàn quyết định, giúp Việt Nam thắng ngược Indonesia 3-2 sau nhì lần bị dẫn bàn. “Bàn của tôi với ý nghĩa quyết định (xem video), nhưng mà bàn gỡ 2-2 của Công Phượng (xem video) rất cần thiết. Tôi nghĩ, sau thời kì dài không ghi bàn, pha lập công vừa rồi sẽ giúp Công Phượng tự tin hơn ở các trận chiến gần đến. có mỗi cầu thủ, khác lạ là trên hàng công, bàn thắng sẽ là liều thuốc ý thức hữu hiệu trước ngày xuất phát dự giải", Văn Toàn kể thêm.

van-toan-cong-phuong-se-tu-tin-sau-ban-thang-vua-qua-1

Công Phượng (áo đỏ) trong pha làm bàn, gỡ hoà 2-2 trước Indonesia.

các cầu thủ Việt Nam hiện tập kết tại Cần Thơ để sẵn sàng cho trận giao hữu rốt cục trước khi xuất phát dự AFF Cup 2016. đối thủ của thầy trò Nguyễn Hữu Thắng là Avispa Fukuoka, CLB vừa rớt hạng J-League 1 Nhật bạn dạng.

Trung vệ Quế Ngọc Hải, người vừa quay về sau điều trị chấn thương, rất phấn chấn trước thời khắc quan trọng: "Tôi hoàn toàn khoẻ mạnh và chuẩn bị ra sân trong mọi cuộc chiến. Chúng tôi đã sở hữu một quá trình sẵn sàng nghiêm trang, cẩn thận và nỗ lực. bởi thế, nhà đầu tư ai cũng muốn cháy hết mình ở giải đấu sắp tới".

van-toan-cong-phuong-se-tu-tin-sau-ban-thang-vua-qua-2

Công Phượng và Xuân Trường trong buổi tập chiều 11/11 trên sân Cần Thơ. Ảnh: Đức Đồng.

Trận gặp gỡ CLB Avispa Fukuoka là cữ dượt rút cục của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Sau trận đấu này, ông sẽ gút danh sách cầu thủ lên đường đi Myanmar dự giải.

Cỏ Nhân làm nên Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, thiết kế, thi công sân bóng cỏ nhân tạo lên, sân vườn cỏ nhân làm nên, sân chơi cỏ nhân tăng.

phân phối hạt cao su sân bóng cỏ nhựa nhân tạo, lưới chắn bóng đá, lưới khung thành, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng mini khác!

tư vấn giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét