Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Muller phải nhận thư phản đối bởi chê đội tuyển hạng 201 quả đât

Sau cuộc chiến nhưng mà tuyển Đức thắng San Marino có tỷ số 8-0 cuối tuần trước, Muller trót công bố chê rằng cuộc chiến chẳng với ý nghĩa gì có nhà đương kim quán quân World Cup. Thậm chí tiền đạo tuyển thủ Đức cho rằng, Liên đoàn bóng trái đất ko nên công ty những cuộc so tài chênh lệch như vậy, nhất là trong bối cảnh đang mang lịch thi đấu xum xuê ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển.

Đáp lại, hôm 14/11, Giám đốc truyền thông San Marino, Alan Gasperoni công khai đăng bức thư gửi cho Muller. Trong ngừng thi côngĐây, quan chức này lên tiếng bảo vệ đội tuyển đang xếp ở địa điểm 201 trên bảng điểm FIFA (trong số 205 đội) qua 10 điều kể nhở:

"Thomas Muller thương yêu,

bạn kể đúng. cuộc chiến tối thứ Sáu vừa qua không có ý nghĩa gì có người chơi. Mặt khác, người chơi ko cần đến San Marino để kiếm những thứ sắp như thường mang giá trị gì trong 1 dịp cuối tuần nhưng mà Bundesliga ko thi đấu. Thay vào chậm tiến độ, bạn có thể phấn kích với vợ trên ghế sofa trong một căn biệt thự sang trọng, hoặc tham dự 1 sự kiện của nhà tài trợ để với hàng ngàn euro. Tôi tin yêu người chơi. mà hãy cho phép tôi gửi đến người chơi 10 lý do để thấy rằng trận San Marino - Đức là rất hữu ích:

một. cuộc đấu chậm tiến độ cho thấy rằng ngay cả khi gặp gỡ những đội bóng tệ như chúng tôi, game thủ cũng không thể ghi nổi một bàn. Đừng nói rằng bạn không bực mình lúc bị Simoncini chặn lại 1 pha xong xuôi điểm.

muller-phai-nhan-thu-phan-doi-vi-che-doi-tuyen-hang-201-the-gioi

Muller chỉ trích San Marino nhưng chẳng thể ghi nổi 1 bàn. Ảnh: Reuters

hai. cuộc đấu ngừng thi côngĐây chỉ rõ cho các HLV của người chơi (kể cả các huyền thoại như Beckenbauer hay Rummenigge) thấy rằng quả bóng không thuộc về họ, nhưng mà thuộc về gần như các người nào yêu bóng đá, trong chậm tiến độ, dù thích hay không, có cả chúng tôi.

3. cuộc đấu Đó mang tác dụng kể nhở hàng trăm nhà báo trên khắp châu Âu rằng, vẫn với những người đeo đuổi giấc mơ của bản thân nhưng mà ko ngại đụng chạm tới người chơi.

4. trận chiến chậm triển khai là một sự công nhận rằng các người Đức như bạn sẽ chẳng bao giờ thay đổi, và lịch sử đã dạy cho bạn rằng hành động đe kẻ khác chẳng bao giờ đảm bảo cho thắng lợi.

5. cuộc đấu chậm tiến độ là để cho 200 cầu thủ đang chơi quả bóng tại San Marino thấy rằng tại sao HLV luôn hưởng thụ họ phải làm cho việc hết mình. ai mà biết thêm được, với thể 1 ngày nào chậm tiến độ gần như sự hy sinh của họ sẽ chẳng được trả công trong một trận chiến sở hữu nhà vô địch quả đât.

6. Liên đoàn quả bóng của người chơi kiếm được tiền bản quyền truyền hình qua cuộc chiến này, rồi từ chậm tiến độ bù đắp cho sự tức giận của bạn, mang thể xây sân chuyển động cho con trẻ ở đất nước người chơi, rồi trường học, hoặc giữ sân di chuyển trở nên bình yên hơn... Còn với Liên đoàn của chúng tôi, mách nhỏ 1 bí mật cho người chơi, đang xây 1 sân bóng đá mới tại một ngôi làng heo hút có tên Acquaviva. bạn với thể xây nó sở hữu nửa năm lương thuởng, còn chúng tôi làm cho được có bản quyền truyền hình của 90 phút thi đấu. Rõ là không tệ nhỉ?

7. Nhờ trận chiến Đó, một quốc gia chỉ lớn như sân bóng đá mini tại Munich (Đức) được nhắc tới trên báo bởi 1 lý bởi vì đường đường chính chính.

8. Nhờ cuộc chiến Đó, bạn bè của game thủ, Serge Gnabry bắt đầu sự nghiệp đội tuyển bằng một cú hat-trick.

muller-phai-nhan-thu-phan-doi-vi-che-doi-tuyen-hang-201-the-gioi-1

Gnabry với ngay ba bàn trong trận đầu chơi cho tuyển Đức.

9. Để giữ một số người dân San Marino có thêm chút hạnh phúc khi nhận ra rằng cũng có một đội tuyển thực sự.

10. Để tôi nhìn thấy rằng ngay cả khi người chơi mặc những loại áo đấu đẹp nhất, bên dưới game thủ vẫn dùng tất trắng và đi dép quai hậu (một đẳng cấp thời trang lạc hậu tại Đức và một số quốc gia châu Âu)".

Cỏ Nhân tạo lên Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, xây dừng, kiến thiết sân bóng đá cỏ nhân nâng cao, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân nâng cao.

phân phối hạt cao su sân bóng mini, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng mini khác!

trả lời chuyên nghiệp 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến phố tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét