Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Hàng thải của Arsenal phá kỷ lục tồn tại 40 năm ở tuyển Đức

hang-thai-cua-arsenal-pha-ky-luc-ton-tai-40-nam-o-tuyen-duc

Gnabry (áo trắng) trong một pha ghi bàn vào lưới San Marino. Ảnh: Reuters.

Trước Gnabry, lần sắp nhất tuyển Đức chứng kiến 1 cầu thủ lập hattrick ngay trận ra mắt đã tính từ lúc cách thức đây 40 năm, tại bán kết Euro 1976.

Trong cuộc đấu ngày 17/6/1976, khi Đức bị chủ nhà Nam bốn (cũ) dẫn 2-1, tân binh Dieter Muller được tung vào sân ở phút 79. trung phong của Cologne lúc chậm tiến độ chỉ cần thêm ba phút để gỡ hoà 2-2, đưa trận đấu vào hiệp phụ, nơi ông lần lượt ghi thêm nhì bàn nữa, để ấn định chiến thắng ngược 4-2 cho Đức.

Trong trận phổ biến kết sau Đó, Muller ghi thêm 1 bàn nữa mà chỉ đủ giữ Đức hoà Tiệp Khắc 2-2, trước lúc thua 3-5 trong loạt đá luân lưu. tư nhân Muller năm ngừng thi côngĐây đoạt danh hiệu Vua phá lưới mang bốn bàn.

hang-thai-cua-arsenal-pha-ky-luc-ton-tai-40-nam-o-tuyen-duc-1

Dieter Muller (áo trắng, trái) vào sân thay người và lưu lại màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn khi lập hattrick giúp Đức thắng Nam tứ 4-2 để giành vé vào bình thường kết Euro 1976.

40 năm sau, Gnabry tái tạo kỳ tích của bậc tiền bối, mà trong 1 trận chiến ít ý nghĩa hơn phổ thông vì kẻ địch San Marino (thứ 201 trên bảng vị trí của FIFA). dù thế, tiền vệ 21 tuổi của Bremen vẫn chấp thuận. "Thành thực mà nhắc, tôi ko dám mơ ghi tới ba bàn trong trận trước nhất, cho nên tôi rất bằng lòng. HLV bảo tôi cứ chơi theo cách của tôi và tự tin", Gnabry san sẻ sau trận.

Màn ra mắt tưng bừng cùng tuyển Đức cũng như phong thái tuyệt vời cùng Bremen từ đầu mùa này giúp Gnabry xua đi các kỷ niệm bi thảm từ thời còn bị hất hủi ở Arsenal. Anh lên đội một "Pháo Thủ" đầu mùa 2012-2013, nhưng mà ko có được chỗ đứng và hè mới đây bị bán đứt cho Bremen.

"Hai năm qua mang tôi thật sự tồi tệ. mà cộng với thời kì, được thi đầu phổ biến trận hơn, tôi cũng dần tự tin hơn. Tôi đã sở hữu 1 chuỗi trận phải chăng và tôi chờ đợi điều này sẽ kéo dài", tuyển thủ Đức.

Trước lúc được gọi vào tuyển Đức, Gnabry toả sáng ở Bremen sở hữu tư bàn thắng qua chín trận trên mọi đấu trường trong khoảng đầu mùa.

Cỏ Nhân làm nên Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, xây dừng, kiến thiết sân bóng đá mini cỏ nhân cải thiện, sân vườn cỏ nhân cải thiện, sân chơi cỏ nhân nâng cao.

cung cấp hạt cao su sân bóng, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và các phụ kiện sân mini khác!

giải đáp chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét