Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Công Phượng: Thầy Seo làm căng, không đổi thay là thua!

- Luôn giúp địa điểm số một, là trọng tâm của gần như những đội bóng trong khoảng CLB HAGL cho tới U19, U23 và ở tuyển Việt Nam mà xem ra dưới thời HLV Park Hang Seo vai trò hay địa điểm của Công Phượng sẽ khó với thể được đảm bảo. Và đây, giả dụ mang thể cũng là 1 tin... Vui đối với những ai mếm mộ trung phong này...


khi Phượng được.. .Cưng

không phải vô cớ, khả năng của Công Phượng được có ra so sánh có bầy anh – thần đồng 1 thủa Văn Quyến, cũng như ấy là lý vì để phổ quát người đặt sự tin cẩn vào chân sút người xứ Nghệ.

các HLV ở cấp CLB lẫn đội tuyển trẻ, U23 rồi tuyển Việt Nam cũng thế khi luôn thẩm định rất cao Công Phượng và luôn dành cho tiền đạo này 1 vai trò gần như chẳng thể thay thế bất chấp phong độ cũng như lối chơi bóng đá rất dễ bắt bài từ trung phong CLB HAGL.


Dưới bất kỳ màu áo nào, trong khoảng CLB đến đội tuyển hay các cấp độ Công Phượng luôn được các HLV cưng chiều

nói như thế chẳng hề ngoa ngôn, do tính từ lúc hiện ra tại U19 Việt Nam sở hữu HLV Graechen cho tới thời HLV Hữu Thắng, hay trước ấy là ông Miura quá ít lần Công Phượng phải ngồi ghế dự bị cho ai đó. Và Công Phượng + phần lớn là công thức phổ biến cho hàng công từ HAGL cho tới những đội trẻ, tuyển Việt Nam.

Công Phượng được cưng chiều đến nỗi không dưới 3 lần, HLV Hữu Thắng đã tỏ ra hơi bực bội với giới truyền thông khi được hỏi về Công Phượng, cũng như báo cáo cho rằng một trung phong phải biết ích kỷ, bất chấp hiệu quả của sự ích kỷ nhưng mà ông thầy đồng hương nâng cao độ bền là rất phải chăng...

mà giờ sẽ phải khác...


Như đã khẳng định, kỹ năng của Công Phượng là sở hữu thật mà chưa phải xuất sắc đến mức chạm chân vào quả bóng là với bàn thắng, hay sở hữu các con phố chuyền cho bạn bè ghi bàn. Đây là điều nhưng phổ thông người đã thấy, chứ chẳng hề đợi đến lúc ông Park Hang Seo đến cầm quân thế hệ nhìn thấy.

Sự ích kỷ của Công Phượng đôi khi tạo ra một siêu phẩm, mà là quá đơn nhất bởi thường bị bắt bài cũng như dễ dàng giữ tình địch làm ra một pha phản công làm khung thành đội nhà dao động. Nhưng xem ra điều này sẽ khác, dưới thời ông Park Hang Seo trong thời gian đến.


nhưng dưới thời HLV Park Hang Seo có nhẽ mọi chuyện sẽ khác

Đây là điều chắc chắn, do có triết lý quả bóng của Hàn Quốc, sai trái cá nhân hay sự ích kỷ trong cách chơi bóng đá rõ ràng là điều khó mang thể hài lòng. Cứ nhìn cách chơi của hàng loạt CLB cho tới tuyển Hàn Quốc là đủ thấy. Và dĩ nhiên, thầy Park không hề là ngoại lệ, dù ông đề cao câu chuyện đá tấn công.

Công Phượng phải thay đổi lối chơi bóng của mình thiên về sự có lí, bằng hữu hơn đó là điều được nhắc rộng rãi. Nhưng mà phần lớn các HLV đã đi qua sự nghiệp của trung phong người xứ Nghệ chừng như luôn “du di” để rồi hãn hữu khi nào chân sút của HAGL giúp được 1 phong độ đỉnh cao kéo dài.

Nhận việc ở tuyển Việt Nam, ông thầy người Hàn sẽ phải giải quyết phần đông vấn đề, trong đó sở hữu cả câu chuyện Công Phượng chơi như thế nào cho hợp lý. Đây không hề việc quá khó, giả dụ HLV Park Hang Seo quyết liệt và không khoan nhượng với trung phong được coi “hot” số một của mình.

ko nuông và buộc trung phong này phải vào khuôn khổ rõ ràng sẽ giúp Công Phượng hoàn thiện hơn, đó là điều cứng cáp. Để xem, tính kỷ luật nhưng mà ông Park Hang Seo đề cao sẽ... Bảo ban Phượng được những gì...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét